HIỆU ỨNG

TIN MỚI: Đã đệ trình hồ sơ Đờn ca tài tử Nam Bộ thành di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Cùng hy vọng nha. --- Đã lập hồ sơ đề nghị công nhận khu thắng cảnh Tràng An (Ninh Bình) thành di sản thiên nhiên thế giới --- Du lịch Việt Nam đổi logo mới cho giai đoạn 2011 - 2015 --- Hát xoan vừa mới được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể mới nhất được công nhận của Việt Nam. --- Vịnh Hạ Long đã trở thành kì quan thiên nhiên thế giới. --- TIN LỚP: Lớp mới đi thực tế về, đã có ảnh trong menu H.ẢNH --- Lớp đã lọt vào vòng chung kết và đoạt giải tư hát Quốc ca trong khuôn khổ hội thi Tiếng hát ĐH Cần Thơ lần thứ XIX --- Bóng đá nam lớp du lịch K36 đoạt ngôi vô địch trong giải đấu liên bộ môn. --- Bạn đang truy cập vào Blog Du lịch K36, trường ĐH Cần ThơChúc bạn vui vẻ

31 tháng 8, 2011

Bầu chọn cho Vịnh Hạ Long - 2 tháng cuối

                        (Cách bầu chọn phía dưới bài viết)

                             
                             Các bạn thân mến!




Ngày 11 /11/ 2011 tới là ngày công bố kết quả bầu chọn 7 kì quan thiên nhiên thế giới do tổ chức New Open World (NOW) tổ chức từ năm 2007. Vịnh Hạ Long của Việt Nam ta đang là 1 trong 28 cảnh quan lọt vào vòng chung kết, trong số này chỉ lấy có 7 kì quan cuối cùng mà thôi.

Hiện tại các nước đang ráo riết kếu gọi công dân trong nước và ngoài nước bầu chọn cho các kì quan của nước mình. Mình dẫn chứng:

- Tại Hàn Quốc, họ đã tung ra chiến dịch kêu gọi trên các kênh phát thanh đối ngoại bằng các ngôn ngữ, các trang web đại sứ quán khác nhau bầu chọn cho đảo Jeju.
- Tại Đài Loan họ cũng tổ chức các cuộc thi ca hát về núi Yashin, tổ chức rút thăm trao thưởng cho các cá nhân bình chọn Yashin trên đài RTI.

Việt Nam ta cũng đã đưa ra các chiến dịch bầu chọn, gửi yêu cầu các tổ chức, cơ quan bầu chọn, tuy nhiên mình thấy việc làm còn rất qua loa.

Để không hối tiếc như đền Angko (Campuchia) trong cuộc chạy đua dành vé trở thành 1 trong 7 kì quan thế giới hiện đại công bố năm 2007 dù được đánh giá rất xứng đáng nhưng không đủ số phiếu vượt qua các kì quan khác.

Hay như trường hợp đền Taj Mahal (Ấn Độ) dù trước đó 1 tuần họ chỉ đứng vị trí thứ 10 mà đến khi công bố với sức mạnh bầu chọn đã nằm trong top 7 một cách thần kì.

          Hãy cho Vịnh Hạ Long cơ hội (như Taj Mahal) trở thành kì quan thiên nhiên thế giới chứ đừng như Angko thua cuộc trong sự nuối tiếc. Đó cũng là cách bạn làm cho thế giới biết nhiều hơn đến Việt Nam, cách thể hiện lòng yêu nước của mình và giúp du lịch Việt Nam phát triển hơn.

Các bạn ạ chỉ đến 11/11/2011 thôi, một thời gian rất ngắn, hãy tập trung bầu chọn, mỗi người dành cho vịnh Hạ Long, dành cho Việt Nam ít nhất 1 phiếu thôi, trường ĐH Cần Thơ chúng ta cũng gần 24 ngàn phiếu rồi (chỉ tính SV).

Mong các bạn dành chút thời gian bầu chọn cho Việt Nam:

Bước 1:   Click vào đây: http://www.new7wonders.com/vote-2?lang=en



Bước 2:   Chọn cho mình 7 kì quan trong 28 kì quan (Vịnh Hạ Long nằm ở cột thứ 4, vị trí số 3)




Bước 3:   Nhập thông tin (như hướng dẫn)





Bước 4:    Nhấn nút SEND YOUR VOTE (để gửi đi)




Bước 5:  (Rất quan trọng). Hãy vào email bạn đã nhập, lick vào đường link họ gửi để kích hoạt.

(Hãy nhớ kích hoạt liền, không quá 24h nếu không sẽ bị hủy. Xem trong hộp thư đến nếu không có thì xem thư rác, không thấy nữa thì 15 phút sau. Thông thường họ sẽ gửi liền. Mình chỉ chú ý hờ thôi)


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG. HÃY VÌ VIỆT NAM THÂN YÊU!






5 nhận xét:

  1. Vì một VN tôi đã bầu chọn rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vé máy bay đến Hạ Long với giá rẻ của Cánh Chim Việt giúp các bạn tiết kiệm chi phí đi lại rất nhiều đấy. Xem chi tiết tại http://www.canhchimviet.com.vn

      Xóa
  2. duong link k vao dc ui, phai lam sao day?

    Trả lờiXóa
  3. Ủa? đường link mình thử vẫn vào được mà. Bạn xem lại đường truyền Internet nha. Hay bạn sử dụng mạng trong trường. mà hình như mạng trong trường vẫn vào được trang đó mà.

    Xem lại nha. Cố gắng chút...Vì Việt Nam....người VN mà hjhj

    Trả lờiXóa
  4. Note note: one email is one vote.
    one people is more vote.

    Trả lờiXóa