HIỆU ỨNG

TIN MỚI: Đã đệ trình hồ sơ Đờn ca tài tử Nam Bộ thành di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Cùng hy vọng nha. --- Đã lập hồ sơ đề nghị công nhận khu thắng cảnh Tràng An (Ninh Bình) thành di sản thiên nhiên thế giới --- Du lịch Việt Nam đổi logo mới cho giai đoạn 2011 - 2015 --- Hát xoan vừa mới được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể mới nhất được công nhận của Việt Nam. --- Vịnh Hạ Long đã trở thành kì quan thiên nhiên thế giới. --- TIN LỚP: Lớp mới đi thực tế về, đã có ảnh trong menu H.ẢNH --- Lớp đã lọt vào vòng chung kết và đoạt giải tư hát Quốc ca trong khuôn khổ hội thi Tiếng hát ĐH Cần Thơ lần thứ XIX --- Bóng đá nam lớp du lịch K36 đoạt ngôi vô địch trong giải đấu liên bộ môn. --- Bạn đang truy cập vào Blog Du lịch K36, trường ĐH Cần ThơChúc bạn vui vẻ

14 tháng 1, 2012

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn nhất

Theo kết quả điều tra do Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) mới công bố, Việt Nam đứng đầu trong số các điểm đến mới nổi được du khách quốc tế ưa khám phá lựa chọn trong năm 2012.

Đứng sau trong danh sách nói trên là Ấn Độ, Ecuador và Trung Quốc.
Vịnh Hạ Long, một trong những thắng cảnh của Việt Nam    Ảnh: Mai Phương
 
Kết quả điều tra được công bố tại hội nghị hằng năm mới đây của USTOA. USTOA là một hiệp hội nghề nghiệp và thông qua các công ty lữ hành đối tác, các thành viên của tổ chức này cung cấp các tour và các gói du lịch trên khắp thế giới.
Theo TTXVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét